Đào tạo Atlassian
Chương trình đào tạo giúp đội nhóm vận dụng hiệu quả Jira, Confluence và các công cụ Atlassian khác
Google Workspace hỗ trợ quản lý hoạt động doanh nghiệp và nâng cao hiệu suất trao đổi, lưu trữ tài liệu thông qua các ứng dụng văn phòng Gmail, Drive, Calendar, Slides, Docs, Sheets, ...
Để giúp bạn tiết kiệm thời gian khi thực hiện các thao tác với các ứng dụng này, AgileOps cho ra mắt Tài liệu tổng hợp các phím tắt trong Google Workspace - bí quyết nâng cao hiệu quả làm việc và cải thiện tiến trình công việc.
Nâng cao kỹ năng văn phòng
Cải thiện tốc độ xử lý tác vụ
Bạn đã sẵn sàng làm chủ Google Workspace? Tải eBook ngay!