Trong tháng 10 vừa qua, Atlassian ra thông báo chính thức áp dụng điều chỉnh mức giá niêm yết các sản phẩm, bao gồm Jira Software, Jira Service Management và Confluence.
Mức giá được điều chỉnh cụ thể như thế nào? Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng ra sao khi khách hàng đăng ký trước và sau khi đơn giá được điều chỉnh? Vì sao lại có sự điều chỉnh về đơn giá?
Cùng AgileOps tìm câu trả lời tại bài viết này.
Thông tin chi tiết về các thay đổi
Các thay đổi về giá thành sản phẩm Jira đối với gói đăng ký theo tháng (monthly) và theo năm (annual) sẽ được chính thức áp dụng vào ngày 18/10/2023.
Giá niêm yết của các sản phẩm Jira Software và Confluence sẽ tăng 5%. Mức giá Jira Service Management được điều chỉnh từ 5%-35% dựa trên user tier (cấp người dùng).
Ngoài ra, sản phẩm Atlassian Access đăng ký dưới 1000 user vẫn giữ nguyên đơn giá hiện tại. Mức tăng 10% chỉ được áp dụng cho bản quyền người dùng với hơn 1000 user.
Bảng điều chỉnh giá sản phẩm
Những khách hàng đang sở hữu bản quyền sản phẩm và có nhu cầu mua mới hay nâng cấp gói dịch vụ hiện tại trước ngày 18/10/2023, Atlassian vẫn sẽ giữ nguyên mức giá mà khách hàng đã trả. Đơn giá mới sẽ được áp dụng khi mua mới hay nâng cấp gói sản phẩm hiện có vào hay sau ngày 18/10/2023. |
Vì sao lại có sự điều chỉnh về mức giá?
Trong vòng 12 tháng qua, Atlassian đã không ngừng phát triển và nâng cấp các sản phẩm cloud của mình, nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và nâng cấp bảo mật, cụ thể:
-
Tăng cường bảo mật với người dùng ngoài tổ chức thông qua 2FA (xác thức 2 bước);
-
Áp dụng quy tắc bảo mật thông tin HIPAA* vào các sản phẩm Jira Software, Jira Service Mangement và Confluence để đảm bảo biện pháp bảo vệ an ninh và quyền riêng tư;
-
Phát triển công cụ Atlassian Analytics cung cấp số liệu đầy đủ và báo cáo chi tiết, phục vụ cho quá trình quản lý và lên kế hoạch của doanh nghiệp;
-
Kết hợp với công ty OpenAI nhằm tận dụng sức mạnh của AI cho các sản phẩm Jira.
*HIPAA là các quy tắc bảo mật được thiết lập bởi Chính phủ Hoa Kỳ năm 1996.
Giải đáp các câu hỏi thường gặp với AgileOps
Nếu tôi mua thêm sản phẩm hay nâng cấp gói sản phẩm dịch vụ hiện tại của mình sau ngày 18/10/2023, tôi sẽ phải thanh toán với mức phí mới?
Đúng vậy, nếu bạn đăng ký sản phẩm mới hay nâng cấp gói dịch vụ hiện tại vào hoặc sau ngày 18/10/2023 thì hóa đơn của bạn sẽ được tính dựa trên đơn giá mới.
Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện các thay đổi trước ngày 18/10/2023 thì hóa đơn của bạn vẫn được áp dụng đơn giá cũ.
Làm thế nào để ước tính chi phí cần thanh toán?
Để ước tính chi phí cần trả cho gói dịch vụ của mình:
-
Truy cập Công cụ báo giá của Atlassian hay Công cụ báo giá do AgileOps xây dựng;
-
Chọn sản phẩm;
-
Chọn phiên bản, nhập số lượng tài khoản người dùng (license), lựa chọn các add-on muốn tích hợp vào sản phẩm;
-
Chọn chu kỳ thanh toán hóa đơn.
Truy vấn báo giá sản phẩm với Công cụ báo giá nhanh của Atlassian
Sở hữu bản quyền dễ dàng hơn cùng AgileOps
Sự điều chỉnh về mức giá các sản phẩm Jira và Confluence khiến bạn không biết lựa chọn gói sản phẩm nào vừa phù hợp nhu cầu, vừa phù hợp túi tiền. Mua bản quyền qua AgileOps, bạn sẽ được tư vấn gói dịch vụ hợp lý. Ngoài ra, bạn không còn phải đau đầu giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế nhà thầu và chuyển đổi dữ liệu giữa các phiên bản Server, Data Center và Cloud.
Liên hệ với AgileOps - Đối tác Giải pháp của Atlassian tại Việt Nam để nhận tư vấn và báo giá về các sản phẩm của Atlassian.