AgileOps - Đại diện duy nhất tại Việt Nam nhận giải Atlassian Partner of the Year 2023: Rising Star

Tháng 05/2024 vừa qua, AgileOps vinh dự được Atlassian trao tặng Giải thưởng Atlassian Partner of the Year 2023 với hạng mục Rising Star tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhờ thành tích nổi bật trong tư vấn và cung cấp dịch vụ Atlassian.

Được biết, AgileOps là một trong 28 đối tác tiêu biểu góp mặt tại giải thưởng năm nay. Thêm vào đó, Rising Star là hạng mục vinh danh đối tác triển vọng, có đóng góp tích cực trong việc triển khai giải pháp Atlassian để mang lại giá trị cho khách hàng. AgileOps là đại diện Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

“Các đối tác của chúng tôi không chỉ là những công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực mà còn giữ vai trò cốt yếu trong thành công của khách hàng. Chắc chắn rằng, các đối tác xuất sắc năm nay sẽ luôn không ngừng cung cấp các giải pháp tiên tiến và dịch vụ Atlassian trên toàn cầu.”, Ông Ko Mistry, Quản lý Kênh Truyền thông toàn cầu của Atlassian chia sẻ.

AgileOps_Awards_24

Đại diện AgileOps - ông Jason Ryu, Quản lý Chương trình đối tác của khu vực, nhận kỷ niệm chương từ ông Scott Farquhar, nhà đồng sáng lập và ông Ko Mistry, Quản lý Kênh Truyền thông toàn cầu của Atlassian

“Trở thành đối tác của Atlassian là một hành trình đầy thú vị. Trong lần ứng tuyển đối tác đầu tiên, mặc dù đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chương trình đối tác, chúng tôi lại bất ngờ bị từ chối. Sau khi định vị và xây dựng lại chiến lược xoay quanh các giải pháp ITSM và ESM mà Atlassian đang tập trung ưu tiên, AgileOps thành công trong lần ứng tuyển thứ hai, chính thức trở thành Đối tác Giải pháp hạng Bạc của Atlassian tại Việt Nam. Trong 3 tháng đầu tiên, dù đã thực hiện nhiều chiến lược tiếp thị, chúng tôi không có bất kì đơn hàng nào. Nhưng các thành viên AgileOps không nản lòng và càng nỗ lực hơn nữa. Dần dần, nhiều khách hàng, từ các start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ, đến cấp tập đoàn, tin tưởng và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Atlassian từ chúng tôi. Chỉ trong vòng 8 tháng, AgileOps nhanh chóng thăng hạng, trở thành Đối tác Giải pháp hạng Vàng của Atlassian. Ngày hôm nay, giải thưởng này chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ AgileOps và là bước đệm vững mạnh cho sự phát triển của AgileOps trong tương lai.” Ông Kiệt Ngô, CEO của AgileOps chia sẻ.

Về Giải thưởng Atlassian Partner of the Year

Atlassian Partner of the Year là chương trình do Atlassian tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm vinh danh các đối tác xuất sắc trong mạng lưới đối tác Atlassian trên toàn thế giới có những đóng góp tích cực và thành tựu xuyên suốt năm. Các đóng góp và thành tựu được dánh giá dựa trên việc tiếp cận và hỗ trợ khách hàng triển khai và tối ưu giải pháp Atlassian, bao gồm bộ sản phẩm Jira, Confluence, hay Bitbucket.

Các hạng mục của giải Atlassian Partner of the Year năm 2023 xoay quanh hai lĩnh vực chính: giải pháp và ứng dụng bổ trợ. Một số hạng mục tiêu biểu gồm có:

  • Giải pháp: Cloud, Work Management for All Solutions, ITSM Solutions, Services (03 giải theo khu vực), Cloud Migration Services, Rising Star (03 giải theo khu vực), …

  • Ứng dụng bổ trợ: Cloud Transformation Apps, App Innovator, Enterprise Apps, Agile & DevOps App Solutions, Marketplace Rising Star (02 giải theo khu vực), …

Xem thêm về các đối tác góp mặt tại Atlassian Partner of the Year 2023.

Về AgileOps

AgileOps là đối tác chính thức của nhiều hãng công nghệ danh tiếng trên thế giới như Atlassian, HubSpot, Google và Odoo. Hiểu được tính chất đặc thù của lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý dịch vụ, AgileOps hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn các công cụ CNTT phù hợp, quản lý - vận hành cơ sở hạ tầng CNTT, và thiết kế các giải pháp phần mềm dựa trên nhu cầu của họ, nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên gia IT và Marketing có kinh nghiệm và chứng chỉ hàng đầu trong ngành, chúng tôi đã hoàn tất thành công hàng trăm dự án tư vấn, đào tạo, triển khai và chuyển đổi CNTT trong các hệ sinh thái các sản phẩm của đối tác cho khách hàng trong nước và trên toàn thế giới.

Khám phá chương trình ưu đãi sản phẩm Atlassian đến từ AgileOps.

 

Nhận bản tin IT mới nhất